Vận Chuyển Hàng Hóa Hà Nội – Sài Gòn New 2020

van-tai-hang-hoa-ha-noi-sai-gon

Giới Thiệu Vận Chuyển Hàng Hóa Hà Nội – Sài Gòn 799

Với vị thế đặc biệt, Hà Nội đóng vai trò là đầu mối sản xuất, kinh doanh và đặc biệt là dẫn dắt hoạt động kinh tế của cả khu vực phía Bắc, nhất là vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ… Trong quá trình hội nhập, Hà Nội đã giao lưu, hợp tác với nhiều đối tác quốc tế để tận dụng cơ hội kết hợp phát huy tiềm năng và sức mạnh của mình.

Thực tế cho thấy, qua thời gian các cơ sở vật chất phục vụ giao thương, bán buôn, bán lẻ đã hình thành và từng bước tạo dựng, hoàn thiện hệ thống hạ tầng thương mại. Đơn cử, như các siêu thị Big C, Hapro, Fivimart… bên cạnh hàng trăm chợ trên địa bàn, với tổng mức lưu chuyển hàng hóa bán ra và doanh thu dịch vụ trung bình trên địa bàn đạt hơn 150.000 tỷ đồng/tháng. Đây là con số rất lớn, thể hiện quy mô hàng đầu và cũng xác định tầm quan trọng, lực hút của thị trường Hà Nội.

Sở Công thương Hà Nội đang xây dựng kế hoạch về “Chương trình liên kết công nghiệp, thương mại giữa Hà Nội với các tỉnh, thành phố”. Với thế mạnh kể trên, vấn đề đặt ra là làm sao liên kết chặt chẽ giữa sản xuất lưu thông hàng hóa. Do vậy, nhu cầu giao thương của Hà Nội với các địa phương khác trên toàn quốc cũng không ngừng phát triển để đáp ứng hoạt động sản xuất và dịch vụ được diễn ra suôn sẻ, đặc biệt là nhu cầu vận tải hàng hoá Hà Nội – Sài Gòn xuyên suốt hai đầu Bắc Nam, hai trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, Công ty Vận Tải Bắc Nam 799 chúng tôi đã xây dựng vận tải hàng hoá tuyến Hà Nội – Sài Gòn và ngược lại vận chuyển hành hóa tuyến Sài Gòn – Hà Nội là một trong những tuyến đường chính của vận tải Bắc Nam.
Tuyến vận tải hàng hóa Hà Nội – Sài Gòn chúng tôi luôn cố gắng đầu tư để nâng cao chất lượng dịch vụ vận tải, bồi dưỡng nguồn nhân lực tốt nhất để phục vụ quý khách hàng và luôn đảm bảo rằng các chuyến hàng của quý khách hàng sẽ được vận chuyển nhanh chóng và an toàn nhất. Sử dụng dịch vụ vận tải hàng hóa Hà Nội- Sài Gòn của Vận Tải Bắc Nam 799, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về hàng hoá của mình.

Tại Sao Nên Chọn Vận Chuyển Hàng Hóa Hà Nội – Sài Gòn Của Chúng Tôi.

Nhanh Chóng – Uy Tín

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Hà Nội – Sài Gòn của 799 hứa hẹn là dịch vụ Nhanh Chóng – Uy Tín trong lĩnh vực vận tải hàng hóa.
Công ty vận tải hàng hóa 799 chúng tôi xin cam kết với quý khách hàng sẽ vận chuyển hàng hóa của quý khách một cách nhanh chóng – thuận tiện – uy tín nhất.
Đặc biệt với những khách hàng có nhu cầu vận tải hàng hóa lớn, vận tải hàng hóa siêu nặng, vận tải hàng hóa siêu trường và thường xuyên, chúng tôi sẵn sàng nhận vận tải hàng hóa trực tiếp tại nhà máy hoặc kho bãi của khách hàng với chi phí sẽ không bao giờ thay đổi.

Giá Thành Phải Chăng

Với tiêu chí kinh doanh: “Mang lại giá trị tốt nhất cho từng khách hàng”. Dịch vụ vận tải Hà Nội – Sài Gòn luôn đề ra mục tiêu giảm thiểu tối đa chi phí vận chuyển dành cho khách hàng.
Công ty vận tải Bắc Nam 799 của chúng tôi có thể nhận hàng tại kho bãi, xưởng hoặc nhà quý khách và giao hàng tận nơi nếu quý khách có nhu cầu

Đội Ngũ Vận Chuyển Đông Đảo

Như đã giới thiệu. Dịch vụ vận chuyển Hà Nội- Sài Gòn luôn tự hào là đơn vị có đội ngũ vận chuyển đông đảo, giàu kinh nghiệm và tận tâm trong công việc.
Chúng tôi luôn đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của quý khách hàng khắp cả nước. Chúng tôi cam kết trách nhiệm và bảo quản hàng hóa cho khách hàng, giao hàng đúng thời gian và địa điểm được yêu cầu.
Vận tải hàng hóa Hà Nội – Sài Gòn chúng tôi có đa dạng các chủng loại xe tải, xe container, rơ mooc… để chuyên vận tải hàng hóa siêu trường, siêu trọng, vận tải hàng hóa dễ vỡ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tăng Bo 2 Đầu

Tại vận tải Hà Nội – Sài Gòn của vận tải Bắc Nam 799, chúng tôi có mở thêm dịch vụ Tăng Bo 2 đầu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Tại một đầu chúng tôi có đội ngũ tới nhận hàng và vận chuyển tới đầu kia cho khách hàng. Bên kia chúng tôi có đội ngũ nhận hàng và vận chuyển tới nơi quý khách muốn nhận hàng hóa.

van-tai-hang-hoa-ha-noi-sai-gon

Phương Thức Giao Nhận Hàng

Vận tải Bắc Nam 799 đưa ra nhiều phương thức gửi hàng Hà Nội vào Sài Gòn để quý khách có nhiều hơn sự lựa chọn tùy theo mức chi phí, độ linh hoạt trong giao nhận gồm:
– Nhận hàng và giao hàng tại kho của vận tải Bắc Nam 799.
– Nhận hàng tận nơi và giao hàng tại kho vận tải Hà Nội – Sài Gòn của vận tải Bắc Nam 799.
– Nhận hàng tận nơi và giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.
– Nhận hàng tại bãi xe vận tải Hà Nội – Sài Gòn của vận tải Bắc Nam 799, giao tận nơi hoặc giao nhận theo yêu cầu khách hàng về các tuyến huyện.
– Đội ngũ nhân viên bóc xếp hàng, đội đóng gói, đóng kiện luôn sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu.

Thời Gian Gửi Hàng Hà Nội vào Sài Gòn

Lựa chọn chuyển hàng của vận tải Bắc Nam 799, quý khách hàng sẽ nhận được hàng sớm và nhanh nhất.
– Nếu hàng nhỏ lẻ, hàng ghép công ty chúng tôi sẽ ghép chung xe để tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Do công ty luôn có lượng hàng hóa ổn định thường xuyên nên thời gian vào khoảng 3 – 4 ngày kể từ khi chúng tôi nhận hàng. Hàng hóa của khách hàng luôn được bảo quản trong môi trường an toàn nhất giúp giữ nguyên tình trạng nguyên đai, nguyên kiện ban đầu của hàng hóa trong suốt thời gian vận chuyển hàng.
– Nếu hàng số lượng lớn, cồng kềnh, hay hàng siêu trọng công ty vận tải Bắc Nam 799 sẽ cho đi nguyên xe. Thời gian vận tải hàng hoá Hà Nội vào Sài Gòn vào khoảng 2 – 3 ngày (xe chuyển hàng di chuyển liên tục, không dừng trả dọc đường).
– Với những đơn hàng gấp, hàng bao nguyên xe thì thời gian giao nhận hàng hóa có thể sớm hơn dự kiến. Đảm bảo không chậm trễ hàng hóa của các quý khách khi ký gửi.

Giá Cước Vận Chuyển Hà Nội – Sài Gòn

Tùy thuộc vào từng đơn hàng, loại hàng và địa điểm giao nhận cũng như hình thức vận chuyển, chúng tôi sẽ đưa đến cho quý khách mức giá cước vận chuyển tối ưu nhất cho từng đơn.
– Đối với hàng nặng, cước phí vận chuyển được áp dụng theo số kg hay số tấn cho từng mức cụ thể.
– Nếu với hàng nhẹ, cước phí vận chuyển được tính theo số khối (thể tích) của tổng đơn hàng.
– Với hàng lẻ, cước phí vận chuyển được tính trực tiếp trên từng kiện hàng. Ngoài ra, với một số mặt hàng đặc biệt thì mức cước phí sẽ nhiều hơn. Cụ thể như:
• Với các mặt hàng dễ vỡ như thủy tinh, kính, gốm, sứ,.. cước phí thường được tính cao hơn (chi phí bảo quản và độ rủi ro cao trong suốt quá trình vận chuyển)
• Đối với các đơn hàng máy móc hay hàng có quy cách quá khổ, quá tải, cước được cân đối giữa kích thước, trọng lượng hàng.
Trong trường hợp hàng hóa vận chuyển về tận nơi, mức cước phí sẽ được tính dựa trên địa chỉ giao nhận hàng và tổng số xe trung chuyển hàng hóa.
Sau khi tính ra khối lượng, Vận tải Bắc Nam 799 sẽ nhân với đơn giá của từng vùng trả hàng so với nơi gửi hàng để tính ra mức cước phí phù hợp.

Vận Chuyển Hàng Hóa Hà Nội - Sài Gòn

Lịch Trình Xe Chuyển Hàng Hà Nội – Sài Gòn

Lịch chạy xe các tuyến vận chuyển hàng hóa Hà Nội vào Sài Gòn và ngược lại là 1-2 chuyến/ ngày.
– Tuyến đường ngắn linh động tùy theo nhu cầu của quý khách hàng. Chúng tôi luôn có đầy đủ hệ thống xe bán tải, xe tải trọng nhỏ đáp ứng tất cả nhu cầu vận chuyển đường ngắn cho quý khách hàng.

Lịch xe chạy sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp nhất với lượng hàng hóa ký gửi trong ngày hoặc xe sẽ xuất bến theo yêu cầu khi quý khách hàng bao nguyên xe. Cước phí bao nguyên xe của Vận tải Bắc Nam 799 được tính theo giá thấp nhất trên thị trường của các đơn vị, doanh nghiệp vận tải khác. Các bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định của mình.
Ngoài ra, đối với những đơn hàng gấp cần vận chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bất kỳ thời điểm nào cũng có thể bốc xếp và xuất phát, đảm bao giao hàng chính xác thời gian và địa điểm đã thỏa thuận với đối tác.

Các Mặt Hàng Vận Chuyển Từ Hà Nội Vào Sài Gòn

Vận tải Bắc Nam 799 sẽ sắp xếp và vận chuyển hàng hóa an toàn dựa trên yêu cầu của quý khách hàng cũng như đặc tính từng sản phẩm, hàng hóa nhất định. Dưới đây là một số các mặt hàng mà chúng tôi thường xuyên vận chuyển, quý khách có thể tham khảo:
Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại mặt hàng khác nhau (trừ hàng cấm, hàng không rõ nguồn gốc, động vật quý hiếm, gia súc, gia cầm), cụ thể bao gồm:
+ Các loại hàng dược phẩm, hóa phẩm, mỹ phẩm;
+ Các loại hàng bao bì, hạt nhựa, mủ cao su;
+ Các loại hàng bột mì, bột gạo, gạo, ngô, khoai, sắn;
+ Các loại mặt hàng khô đóng thùng;
+ Các loại mặt hàng chất tẩy rửa, hóa chất;
+ Các loại mặt hàng nặng như đinh, bù lông, ốc vít;
+ Các loại mặt hàng nhẹ, cồng kềnh như bánh kẹo;
+ Các loại mặt hàng nước ngọt, bia;
+ Các loại mặt hàng đồ dùng gia đình như ti vi, tủ lạnh, bàn ghế, xe máy
+ Các loại mặt hàng kích cỡ lớn như ô tô, hàng container…;
+ Các loại mặt hàng máy móc, thiết bị;
+ Và nhiều loại mặt hàng thiết yếu khác;
Đặc biệt chúng tôi còn nhận vận chuyển các mặt hàng siêu trường, siêu trọng, hàng quá khổ, hàng tải trọng lớn thông qua đội xe đầu kéo của công ty. Đây là ưu điểm mà không phải doanh nghiệp vận tải nào cũng có thể đáp ứng được theo nhu cầu của quý khách hàng.

Cam Kết Dịch Vụ Vận Chuyển Của Vận Tải Bắc Nam 799

– Giá cạnh ổn định và hợp lý nhất trên thị trường

– Hàng hóa đảm bảo nguyên đai, nguyên kiện khi đến tay người nhận.

– Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình

– Có hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyển rõ ràng, chính xác, đầy đủ

– Cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm khi hàng hoá xảy ra hư hỏng, mất mát, hoặc xe giao hàng chậm trễ, đền bù 100% khi mất mát xảy ra.

– Đội ngũ kỹ thuật khảo sát hàng hóa, tư vấn phương pháp vận chuyển kỹ lưỡng, đảm bảo chi phí vận chuyển thấp nhất

– Miễn phí đóng gói bao kiện đối với một số loại hàng hóa, gia cố hàng hoá trước khi hàng lên xe.

– Miễn phí lưu kho lưu bãi

– Miễn phí bốc dỡ giao nhận tại bãi.

Lợi Ích Khi Vận Hàng Hoá Hà Nội – Sài Gòn Tại Vận Tải Bắc Nam 799

Vận tải bắc nam 799 chúng tôi luôn đặt sự tin cậy của khách hàng là kim chỉ nam của công ty. Đây là một yếu tố quan trọng giúp cho chúng tôi có thể gắn kết lâu dài với nhiều đối tác, cá nhân và doanh nghiệp. Quý khách hàng nên chọn làm đối tác với vận tải Bắc Nam 799 vì:
– Chúng tôi có lịch chạy xe đều đặn và được phân bổ đều cho từng khu vực, đảm bảo đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu giao nhận hàng hóa của quý khách hàng, doanh nghiệp.
– Thời gian giao nhận nhanh chóng. Chỉ từ 2 – 3 ngày và ngoài ra khi có đơn hàng gấp, thời gian giao hàng sẽ được rút ngắn lại cho từng tỉnh cụ thể.
– Giá cước siêu ưu đãi, đảm bảo quý khách sẽ không tìm được ở nhà vận chuyển nào có mức giá rẻ hơn nhưng chất lượng dịch vụ lại không thể bàn cãi.
– Miễn phí thu hộ, bốc xếp lên xuống hàng hóa, ngoài ra còn có hỗ trợ lưu kho hàng hóa.
– Hệ thống kho bãi có sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ nhân viên bốc xếp, xe nâng, xe nâng tay, cẩu.
– Thủ tục ký gửi hàng hóa nhanh chóng, tránh rườm rà. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các hóa đơn, giấy tờ có liên quan đến quý khách hàng trước và sau khi giao nhận hàng hóa thành công
– Phương thức thanh toán tiện lợi bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tại đầu gửi hàng hay đầu nhận hàng.
– Đền bù lên tới 100% khi xảy ra mất mát về hàng hóa. Ngoài ra chúng tôi sẵn sàng đền bù theo những điều kiện ràng buộc khi kí kết với quý khách hàng.

Quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi lựa chọn vận tải Bắc Nam 799


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM 799
Địa chỉ : 1 Thúy Lĩnh – Phường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Hà Nội.

Hotline : 0365 838 799 – 0886 838 799

Google Maps : https://g.page/vantaibacnam799/

Email : vantai799@gmail.comWebsite: https://vantai799.com