Gửi Hàng Từ Hà Nội Về Hà Tĩnh Nhanh Nhất Tại [799]

Gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh

Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa của thị trường ngày càng tăng cao, sự xuất hiện của các công ty vận tải là rất cần thiết để đáp ứng kịp thời và đẩy mạnh lưu thông hàng hóa. Đặc biệt, sự trao đổi hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh thành thuộc khu vực miền Trung ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh thì hãy chú ý theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Các tiêu chí lựa chọn đơn vị gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh uy tín & chất lượng

Trước tiên chúng ta cùng xem xét những tiêu chí hàng đầu để xác định được một đơn vị gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh uy tín, chất lượng hay không nhé. Hiện nay, với sự xuất hiện hàng loạt của các công ty vận tải trên thị trường nên rất khó để khách hàng có thể lựa chọn được một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp. Chính vì thế, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn các tiêu chí lựa chọn ở dưới đây. Đảm bảo bạn sẽ tìm ra được một đơn vị phù hợp đó nhé.

Có cam kết khi cung cấp dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh

Điều đầu tiên mà các bạn cần phải chú ý tới trong việc lựa chọn đơn vị vận tải đó là cam kết khi cung cấp dịch vụ vận chuyển hay không? Như các bạn đã biết, gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh không phải là một quãng đường ngắn. Nếu chẳng may có sự cố gì xảy ra trên đường, gây thiệt hại đối với hàng hóa của các bạn thì sẽ phải làm như thế nào?

Đó là lý do chúng ta cần phải tìm tới những đơn vị vận tải cung cấp cam kết nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như đảm bảo được tài chính của các bạn. Khi có chính sách bảo hành rồi thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nếu có bất kỳ sự việc gì xảy ra trong quá trình vận chuyển Hà Nội đi Hà Tĩnh, công ty vận tải sẽ là người chịu toàn bộ trách nhiệm.

Có giá cước gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh cạnh tranh

Bên cạnh những cam kết thì điều tiếp theo mà các bạn cần phải quan tâm đó chính là giá cước gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh. Các bạn nên ưu tiên những đơn vị có giá cước niêm yết trên website, fanpage của họ. Như vậy, chúng ta có thể đảm bảo an toàn và có thể so sánh giá cả với các đơn vị khác để chọn ra một mức giá phù hợp nhất.

Với số lượng đơn vị vận tải nhận chuyển hàng Hà Nội Hà Tĩnh đông đảo như hiện nay, tình trạng cạnh tranh giá cước đang diễn ra hết sức gay gắt. Các bạn nên lựa chọn cho mình một đơn vị vận tải mà các bạn cảm thấy an toàn nhất và phải thật cân nhắc trước khi ký kết hợp đồng nhé.

giá cước gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh cạnh tranh
Đơn vị có giá cước gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh cạnh tranh

Có đội ngũ nhân viên tận tình, tận tâm với khách hàng

Đến với yếu tố cuối cùng, cũng là yếu tố quan trọng nhất để quyết định xem công ty vận tải đó có thật sự chuyên nghiệp hay không. Đó chính là thái độ và cách ứng xử của đội ngũ nhân viên.

Nếu đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt, chắc chắn sẽ có thái độ và cách ứng xử khiến cho khách hàng cảm thấy hài lòng và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng. Như vậy, chắc chắn sẽ có được lòng tin và sự tin tưởng của khách hàng trong những lần tiếp theo. Ngược lại, nếu thái độ và cách ứng xử của nhân viên thô lỗ, gây mất thiện cảm với khách hàng thì chắc chắn sẽ không bao giờ có cơ hội để hợp tác lâu dài.

Chính vì thế, các bạn hãy lựa chọn một đơn vị hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố được kể trên, đặc biệt là yếu tố thứ 3 để được trải nghiệm dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh chất lượng nhất. Và vận tải Bắc Nam 799 chính là đơn vị sở hữu đầy đủ các tiêu chí này.

Giới thiệu gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh tại vận tải Bắc Nam 799

Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày một tăng cao giữa các vùng miền, công ty vận tải Bắc Nam 799 đã được thành lập để san sẻ gánh nặng, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa và đáp ứng nhu cầu của thị trường trong nước.

Với các dịch vụ vận chuyển từ Hà Nội tới các tỉnh thành trên mọi miền tổ quốc, vận tải Bắc Nam 799 tự tin có thể đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất từ quy trình làm việc cho tới giá cả.

Để đáp ứng được tốt hơn nhu cầu của khách hàng, công ty vận tải 799 đã mở thêm dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh nhanh chóng với giá siêu ưu đãi. Các bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ này ở các thông tin chúng tôi cung cấp dưới đây nhé.

Các dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Tĩnh

Với gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Tĩnh, chúng tôi cung cấp cho các bạn các dịch vụ chính như sau:

  • Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép và hàng nguyên chuyến
  • Dịch vụ cho thuê xe tải, thuê xe container
  • Dịch vụ nâng hạ, bốc xếp, đóng gói, đóng kiện
Trong gói dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Tĩnh của công ty vận tải Bắc Nam 799 bao gồm các dịch vụ như: Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, cho thuê xe tải,...
Trong gói dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội đi Hà Tĩnh của công ty vận tải Bắc Nam 799 bao gồm các dịch vụ như: Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép, cho thuê xe tải,…

Tùy theo mục đích của mình, các bạn hãy chọn ra 1 dịch vụ phù hợp nhất. Đối với khách hàng có số lượng hàng hóa lớn, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ hàng nguyên chuyến chỉ dành cho bạn. Như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian giao hàng cũng sẽ nhanh chóng hơn.

Giá cước gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh

Giá cước của một chuyến hàng sẽ phải tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố bao gồm: Số lượng hàng hóa, cân nặng,…Số lượng hàng càng lớn thì mức phí cũng sẽ tăng lên. Tuy nhiên, công ty vận tải Bắc Nam 799 sẽ cố gắng dành ra nhiều ưu đãi cho những khách hàng có nhu cầu gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh.

Riêng đối với các khách hàng có số lượng hàng hóa ít, chúng tôi sẽ áp dụng dịch vụ vận chuyển hàng lẻ hoặc hàng ghép để giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng hơn.

Thời gian vận chuyển Hà Nội về Hà Tĩnh

Là một trong những công ty vận tải hàng đầu trên thị trường hiện nay, vận tải Bắc Nam 799 luôn đảm bảo về thời gian vận chuyển Hà Nội về Hà Tĩnh cho khách hàng giống hệt những gì đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Công ty vận tải Bắc Nam 799 luôn đảm bảo vận chuyển Hà Nội về Hà Tĩnh đúng thời gian đã thỏa thuận trên hợp đồng
Công ty vận tải Bắc Nam 799 luôn đảm bảo vận chuyển Hà Nội về Hà Tĩnh đúng thời gian đã thỏa thuận trên hợp đồng

Thông thường, thời gian vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội về Hà Tĩnh sẽ mất 1 ngày. Nếu có sự cố ngoài mong muốn xảy ra, mọi thiệt hại sẽ do công ty chịu trách nhiệm. Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ nghĩ ra biện pháp khắc phục để giải quyết ổn thỏa với khách hàng. Chính vì vậy, các bạn có thể yên tâm và tin tưởng tuyệt đối vào chúng tôi.

Ngoài ra, mỗi ngày chúng tôi có từ 2 – 3 xe chạy gửi hàng từ Hà Nội vào Hà Tĩnh từ khung giờ sáng tới tối. Đặc biệt, đối với các khách hàng có nhu cầu gửi hàng số lượng lớn, chúng tôi có thể thay đổi thời gian chuyển hàng theo yêu cầu của bạn.

Đừng bỏ lỡ dịch vụ gửi hàng Hà Nội Huế uy tín của 799 bạn nhé !

Đáp ứng được tất cả nhu cầu vận chuyển Hà Nội Hà Tĩnh của bạn

Đến với gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh của công ty vận tải Bắc Nam 799, các bạn sẽ không cần phải lo lắng về số lượng vận chuyển. Bởi chúng tôi hỗ trợ không giới hạn hàng hóa vận chuyển Hà Nội Hà Tĩnh, các bạn có thể đặt xe để vận chuyển hàng hóa vào bất cứ khung giờ nào trong ngày.

Bên cạnh đó, vận tải Bắc Nam 799 cũng nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hóa mà pháp luật không cấm bao gồm:

  • Các mặt hàng sản xuất công nghiệp: Vật liệu xây dựng, máy móc chuyên dụng, băng tải,…
  • Các mặt hàng tiêu dùng: Rau củ quả, bánh kẹo, đồ uống giải khát, nông sản,…
  • Các mặt hàng nội thất: Giường, tủ quần áo, bàn học,…
  • Các mặt hàng điện tử: Tủ lạnh, máy giặt,….
Với đa dạng phương tiện vận chuyển, công ty vận tải Bắc Nam 799 nhận gửi hàng với số lượng hàng hóa không giới hạn và không nằm trong danh sách cấm của pháp luật
Với đa dạng phương tiện vận chuyển, công ty vận tải Bắc Nam 799 nhận gửi hàng với số lượng hàng hóa không giới hạn và không nằm trong danh sách cấm của pháp luật

Hình thức giao nhận chuyển hàng từ Hà Nội đi Hà Tĩnh

Hình thức giao nhận trong chuyển hàng từ Hà Nội đi Hà Tĩnh sẽ được trao đổi và thảo luận trực tiếp với khách hàng. Các bạn có thể chọn một trong những hình thức sau:

  • Giao nhận hàng nhanh chóng tại kho hàng của vận tải Bắc Nam 799
  • Giao hàng tận kho, trao tận tay đến người nhận
  • Giao hàng tận doanh nghiệp, vận chuyển đến đúng nơi yêu cầu của khách hàng
Nhằm đem lại sự thuận tiện trong chuyển hàng từ Hà Nội đi Hà Tĩnh, công ty vận tải Bắc Nam 799 hỗ trợ 3 hình thức giao nhận hàng chính bao gồm: Nhận hàng tại kho của công ty Bắc Nam 799, nhận hàng tại kho của người nhận, nhận hàng tại đúng địa điểm khách hàng yêu cầu
Nhằm đem lại sự thuận tiện trong chuyển hàng từ Hà Nội đi Hà Tĩnh, công ty vận tải Bắc Nam 799 hỗ trợ 3 hình thức giao nhận hàng chính bao gồm: Nhận hàng tại kho của công ty Bắc Nam 799, nhận hàng tại kho của người nhận, nhận hàng tại đúng địa điểm khách hàng yêu cầu

Những giấy tờ khách hàng cần cung cấp khi gửi hàng Hà Nội Hà Tĩnh

Để đảm bảo quá trình gửi hàng Hà Nội Hà Tĩnh diễn ra thuận lợi, khách hàng cần phải cung cấp đầy đủ thông tin tới nhân viên của chúng tôi. Cụ thể, các bạn sẽ cần phải cung cấp các loại thông tin và giấy tờ sau:

  • Họ và tên người gửi, địa chỉ, số điện thoại
  • Bản kê hàng hóa, số lượng hàng hóa, cân nặng
  • Họ tên người nhận, địa chỉ, số điện thoại
  • Hợp đồng bán hàng đúng với số lượng và giá trị của hàng đã xuất
  • Bản kê mua hàng, nhận hàng ký gửi bán
  • Phiếu xuất kho
Khách hàng cần phải cung cấp đầy đủ thông tin, các loại giấy tờ như bản kê hàng hóa, số lượng hàng hóa, cân nặng,...để quá trình gửi hàng Hà Nội Hà Tĩnh diễn ra thuận lợi hơn
Khách hàng cần phải cung cấp đầy đủ thông tin, các loại giấy tờ như bản kê hàng hóa, số lượng hàng hóa, cân nặng,…để quá trình gửi hàng Hà Nội Hà Tĩnh diễn ra thuận lợi hơn

Cam kết khi gửi hàng Hà Nội đi Hà Tĩnh của vận tải Bắc Nam 799

Đối với vận tải Bắc Nam 799, khách hàng chính là trọng tâm phát triển. Chúng tôi luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Để từ đó có thể phục vụ và mang tới cho các bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, chúng tôi cũng cam kết khi các bạn lựa chọn gửi hàng Hà Nội đi Hà Tĩnh như sau:

  • Làm tròn trách nhiệm, giao hàng theo đúng thỏa thuận
  • Đưa ra mức giá phù hợp, cạnh tranh với thị trường
  • Đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng
  • Chịu toàn bộ trách nhiệm nếu có bất kỳ tình huống bất ngờ nào xảy ra trong quá trình vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội về Hà Tĩnh
  • Phục vụ khách hàng tận tình, tận tâm
  • Luôn đổi mới, sáng tạo để mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất trên thị trường
  • Cung cấp các giải pháp vận chuyển nhanh chóng – an toàn – tiết kiệm
  • Đa dạng tải trọng phương tiện vận chuyển để tiết kiệm chi phí cho khách hàng
Công ty vận tải Bắc Nam 799 cam kết sẽ mang lại dịch vụ gửi hàng Hà Nội đi Hà Tĩnh tốt nhất tới khách hàng
Công ty vận tải Bắc Nam 799 cam kết sẽ mang lại dịch vụ gửi hàng Hà Nội đi Hà Tĩnh tốt nhất tới khách hàng

Thông tin liên hệ gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh của công ty vận tải Bắc Nam 799 thì hãy nhanh chóng liên hệ thông qua:
Hotline 1: 0365-838-799
Hotline 2: 0393-838-799
Trên đây là toàn bộ những thông tin mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn trong bài viết ngày hôm nay. Mong rằng các bạn đã có thêm thật nhiều thông tin bổ ích về gửi hàng từ Hà Nội về Hà Tĩnh. Cảm ơn các bạn đã chú ý theo dõi!


CÔNG TY VẬN TẢI BẮC NAM 799
Địa chỉ : Số 1 Thúy Lĩnh – Phường Lĩnh Nam – Quận Hoàng Mai – Hà Nội.
Google Maps : https://g.page/vantaibacnam799/
Hotline : 0365 838 799 – 0886 838 799
Email : vantai799@gmail.com
Website: https://vantai799.com